Excellent UCS article

Hi Guys

I found this article on UCS, i was so impressed i felt compelled to share it
http://www.networkworld.com/reviews/2011/121911-cisco-ucs-test-253603.html?page=1

VERY good explanation of what UCS is and why you might want it

2 comments:


  1. - Không sao! Nếu đổi không được, Vương mỗ liền công bằng đấu giá! - Vương Lâm lắc đầu nói.
    Lão già đầu bạc cười ha hả, không nói gì nữa.

    Lúc này, trong đại điện ở lầu một đã bán đấu giá rất nhiều pháp bảo linh đan. Ngay sau đó, Hứa La đi lên trên bục cao, cao giọng nói:

    - Tiếp theo, sẽ là một kiện bảo vật quan trọng, vật này các vị đạo hữu đều đã biết. Nó chính là phương thuốc lục phẩm! Phương thuốc này trong thời gian ở Luyện khí các chúng ta, cũng không có mở ra. Bên trên có phong ấn của người bán, mọi người nhìn là biết. Đan dược lục phẩm, chỉ có Chu Tước quốc mới có thể luyện chế ra. Nhưng nếu là có phương thuốc thì lại khác. Giá trị của vật này mọi người trong lòng đều biết rõ ràng ta cũng không nói nhiều. Chỉ có điều quy củ này có thay đổi chút ít, phải là Thượng phẩm linh thạch giá thấp nhất, nếu là có pháp bảo, Luyện khí các chúng ta cũng có thể định giá tại chỗ.
    dong tam mu lậu cho thuê nhà trọ cho thuê nhà trọ nhạc sàn cực mạnh tư vấn pháp luật qua điện thoại công ty luật số điện thoại tư vấn pháp luật dịch vụ thành lập công ty
    Ba tầng bảo tháp lập tức an tĩnh lại. Lúc này đây rất nhiều người chính là vì phương thuốc này mà đến đấu giá hội. Vì thế lần lượt có người kêu giá.

    Lý Mộ Uyển có chút khẩn trương, Vương Lâm vỗ nhẹ trên tay nàng một chút. Ngay từ đầu vẻ mặt hắn vẫn không đổi nhìn về phía lầu một.

    ReplyDelete
  2. Vương Lâm lập tức thuấn di, xuất hiện ở cửa. Hắn đang muốn đi lên thì đúng lúc này từ phương xa truyền đến một tiếng ho khan.

    Một lão già lưng còng có bốn phần năm vị trí trên cơ thể phủ đầy kí hiệu đang từ xa chậm rãi đi tới.

    Vương Lâm không chút do dự, cơ thể hắn chợt lóe lên rồi vọt qua cánh cổng đi lên tầng thứ hai.

    Trên cổ tay lão già đeo một cái vòng bằng xương thú. Lão sờ sờ lên vòng tay rồi nhìn về phía Vương Lâm vừa biến mất. Lão phóng thẳng người về phía trước.

    Trong nháy mắt lão đã biết mất ngay tại chỗ, khi xuất hiện đã đứng ở tầng thứ hai.

    - A!dong tam mu lậu cho thuê nhà trọ cho thuê nhà trọ nhạc sàn cực mạnh tư vấn pháp luật qua điện thoại công ty luật số điện thoại tư vấn pháp luật dịch vụ thành lập công ty

    Sau khi lão già xuất hiện lập tức ngẩn người. Lúc nãy khi lão di chuyển thì rõ ràng phát hiện được vị trí của người ngoại lai này, nhưng bây giờ xuất hiện thì khí tức của đối phương lại lập tức biến mất.

    ReplyDelete

Popular old posts.